Cuộc thi video – Happy Việt Nam 2024!

Lọc theo
Sắp xếp theo

Video: PHÚ QUÝ 2024 của Đinh Như Khoa
ID: 36302
Lời giới thiệu: 🏕️ Đoạn phim mình làm về chuyến đi đảo Phú Quý hồi tháng 3/2024, cũng là lần đầu tiên mình đến Phú Quý. Trong video tổng hợp các địa điểm ưa thích khi đến với Phú Quý (Vịnh Triều Dương, Mộ Thầy, Gành Hang, Ngư ông Cổ, Núi Cao Cát, Bờ kè, Cây không cô đơn, Hòn Tranh, khe Sung Sướng, Vũng Phật, điện gió...). Gần đây Phú Quý rất hot do có đường Cao tốc nên đi lại càng thuận lợi. Đảo Phú Quý vẫn còn hoang sơ, nước biển xanh trong và con người hiền hòa, dễ mến. Mình thật sự ấn tượng và bị chinh phục bởi vẻ đẹp và nước biển trong xanh ở đây. 🏕️Phú Quý là một đảo nhỏ nằm cách Phan Thiết, Bình Thuận khoảng 120 km về phía đông nam. Ngoài đảo chính, quanh đảo Phú Quý còn Hòn Đá Cao, Hòn Đỏ, Hòn Tranh và Hòn Hải. Diện tích đảo Phú Quý chỉ hơn 18km2 nhưng có nhiều cảnh đẹp để trải nghiệm. 🛥️Chuyến tàu hơn 3 tiếng từ cảng Phan Thiến đưa mình đến với Phú Quý với cảnh đón bình mình và hoàng hôn trên biển rất ấn tượng. Đi xe ô tô từ huyện Long Thành - tỉnh Đồng Nai theo đường Cao tốc đế thành phố Phan Thiết mất khoảng 2 tiếng và đi tàu từ Phan Thiết ra Phú Quý hơn 3 tiếng nữa. Tổng thời gian khoảng 6 tiếng (tính cả thời gian đi xe và tàu). Một chuyến tàu biển tháng 3 yên ả đưa mình đến với đảo Phú Quý xinh đẹp. Xin mời mọi người xem và trải nghiệm vẻ đẹp của biển đảo Việt Nam!

1 Vote | 98 Views

Video: "Vẽ ước mơ" cho các em trường Tiểu học Hang Kia của Duc Thanh Nguyen
ID: 35815
Lời giới thiệu: Những ngày đầu tháng 6 chúng mình đi lên bản Thung Mai, một bản nằm xa tít ở Hòa Bình, xe ô tô chẳng thể đi lên được, cả đoàn nối đuôi nhau đi bộ lên núi, đi mỏi quá rồi vẫn chưa thấy điểm trường đâu phải ngồi nhờ xe thùng của các chú công an, phải nhờ các anh trai bản và công an chở đồ lên giúp để có thể "vẽ ước mơ" cho các em. chúng mình đã sơn trắng lại tường cho trường từ tuần trước, tuần này chúng mình lên để vẽ, chúng mình vẽ những thứ thân thuộc với các em, về thiên nhiên núi đồi, về động vật, vẽ cả những họa tiết dân tộc lên những chiếc cột xinh ở trường, tất cả chỉ muốn khi các em đến trường học sẽ không cảm thấy việc đi học là một điều xa lạ, khó khăn, mà đến trường sẽ thấy ôi sao gần gũi quá, gần gũi với đời sống hàng ngày của các em, và như vậy, biết đâu dù đường đến trường có xa thì các em vẫn mong muốn đến trường từng ngày. Chuyến đi này, mình muốn ôm từng người một để nói lời cảm ơn, cảm ơn vì dù cậu không phải là họa sĩ nhưng đã trở thành họa sĩ trong 1 ngày, cảm ơn vì nhờ có các cậu mà ngôi trường ở chi Thung Mài, Hang Kia, Hòa Bình trở nên đẹp hơn, cảm ơn vì có các cậu mà tháng 6 này, bầu trời có màu xanh lam, thật đẹp.

0 Votes | 121 Views

Video: Vì ánh mắt trẻ thơ của Đồng tác giả: Nguyễn Phú Bình - Nguyễn Tuấn Trình
ID: 33138
Lời giới thiệu: Phẫu thuật mắt miễn phí cho trẻ em nghèo Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2023, đồng thời tiếp nối chuỗi chương trình phẫu thuật “Vì ánh mắt trẻ thơ”. Bệnh viện Mắt Phú Yên đã tổ chức thành công chương trình phẫu thuật mắt miễn phí cho 40 trẻ em bị các bệnh, dị tật về mắt. Đây là những trẻ có hoàn cảnh khó khăn, sống ở vùng sâu, vùng xa, sống những nơi ít có cơ hội tiếp cận với các dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện nói chung, các bệnh về mắt nói riêng. Chương trình phẫu thuật mắt cho trẻ do Phó giáo sư, tiến sĩ y học, bác sĩ cao cấp chuyên khoa mắt Hà Huy Tài, nguyên trưởng phòng đào tạo và chỉ đạo tuyến của Bệnh viện Mắt Trung ương thực hiện cùng với ekip của Bệnh viện Mắt Phú Yên. Chương trình còn có sự đồng hành của tổ chức phòng chống mù lòa The Fred Hollows Foundition hỗ trợ toàn bộ chi phí cho các trường hợp không được bảo hiểm y tế thanh toán. Cũng dịp này, Đoàn khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh Phú Yên đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 40 trẻ em sau khi được phẫu thuật các bệnh về mắt.13:50/-strong/-heart:>:o:-((:-hĐã nhậnXem trước khi gửiThả Files vào đây để xem lại trước khi gửi

592 Votes | 1,374 Views

Video: PHÚ QUỐC 2024 của Đinh Như Khoa
ID: 36314
Lời giới thiệu: Lần thứ 4 mình quay lại Phú Quốc. Lần này mình thật sự ấn tượng với cảnh hoàng hôn và bình minh trên đảo Phú Quốc, những lần trước mình chưa có những thiết bị để ghi lại những cảnh đẹp này, lần này mình canh đúng khoảng khắc hoàng hôn và bình minh để lưu giữ những hình ảnh ấn tượng nhất. Trong video gồm những hình ảnh mới nhất về đảo Phú Quốc, hòn đảo lớn nhất của Tổ quốc... Phú Quốc về đêm có nhiều hoạt động như xem bắn pháo hoa miễn phí hàng đêm tại thị trấn hoàng hôn hay các show diễn đêm tại khu Vinwonder.... Các bãi biển đẹp có thể kể đến mà gia đình mình đã đến: 1. Bãi Sao: tắm biển nước trong xanh sóng biển êm như hồ bơi, cá nhân mình thấy bãi này đẹp nhất đảo, nhiều trang trên thế giơi cũng bình chọn là 1 trong 10 bãi biển đẹp của hành tinh 2. Bãi Khem: biển tương tự Bãi Sao, bãi này lợi thế nằm trong khu Resort cao cấp, và có hàng dừa cát trắng như Bãi Sao, thấy Tây nằm ngắm cảnh hay thư giãn quá trời 3. Bãi Trường: dài nhất đảo 20km, biển sóng không êm lằm nhưng thích hợp ngắm hoàn hôn và thư giãn bên các quán cafe của resort, đặc biệt cắm trại qua đêm rất an ninh luôn 4. Bãi Tạch Vẹm: ngay làng chài lâu năm Rạch Vẹm, ngắm sao biển ngay sát bờ nhiều vô kể, nhìn sang thấy đất liền Campuchia 5. Bãi Dài: nằm trong khu của Vin, vào tham quan khu Vinwonder, Grand Wonder và tắm biển luôn, bãi ngắm hoàng hôn cũng rất đẹp 6. Bãi Cửa Cạn: nắm phái Bắc đảo, gần các khu của Vin, biển không bằng các bãi trên nhưng cát trắng và vắng vẻ 7. Bãi đất đỏ: ngay thị trấn hoàng hôn Địa Trung Hải, bãi này đi ngắm cảnh biển ngắm hoàng hôn xem cuộc sống người địa phương là chính 8. Bãi Dăm: nằm trên đường vào chùa Hộ Quốc, chỉ có 1 đường vào bãi này, bãi này 1 bên là núi 1 bên là biển nên rất lạ, hướng nhìn vào đất liền ngắm bình minh cũng rất đẹp Một số địa điểm khác trong video: Cửa Cạn, Rạch Vẹm, bãi trường, chùa Hộ Quốc, bãi Sao, thị trấn hoàng hôn, cảng An Thới.... Xin mời mọi người cùng xem và trải nghiệm!

1 Vote | 92 Views

Video: CÔN ĐẢO 2024 của Đinh Như Khoa
ID: 36293
Lời giới thiệu: Đây là đoạn video ngắn về chuyến đi Côn Đảo của mình. Lần đầu tiên mình đến Côn Đảo, Côn Đảo hoang sơ hơn tất cả các hòn đảo mình từng đến. Nằm trong top 10 hòn đảo bí ẩn nhất thế giới. Ở đây chính quyền giữ gìn môi trường tự nhiên khá tôn, các thông điệp chống rác thải nhựa thấy ở khắp nơi. Ngoài cảnh đẹp, Côn Đảo còn mang tính tâm linh với các địa danh nổi tiếng thế giới như : Nghĩa trang Hàng Dương, hệ thống nhà tù, Dinh Chúa đảo... Thăm lại các nhà tù, nơi đượng mệnh danh là "Địa ngục trần gian" khiến mình cảm thấy yêu qu6 hương, đất nước và biết ơn các Anh hùng, Liệt sỹ đã ngã xuống cho Tổ quốc có được ngày hôm nay. Các Bãi biển nổi tiếng có thể kể đến như Bãi Đầm Trầu (vừa tắm biển vừa ngắm máy bay hạ cánh), bãi An Hải, và đặc biệt khu vực Bãi Nhát (nước biển xanh màu ngọc bích rất đẹp) Đây là chuyến đi mình đi cùng 4 anh đạp xe đạp từ Long Thành, tỉnh Đồng Nai ra Côn Đảo. Mình nghĩ ra ý tưởng táo bạo này và rủ các anh đạp xe mang xe đạp qua đảo, vừa chinh phục bản thận, vừa trải nghiệm đạp xe của chính mình trên các cung đường của Côn Đảo. Các thành viên trong đoàn ai cũng phấn khích vô cùng, nhiều kỷ nhiệm đọng lại trong chuyến đi. Chúng mình có chưa đầy 24 tiếng ở trên đảo, thời gian hạn hẹp nên việc khám phá hết đảo là không đủ, nhưng cũng đủ cho chúng mình tham quan các điểm nổi tiếng trên đảo, vừa có thời gian tắm biển, đạp xe, thưởng thức các loại thức uống, kem dừa Côn Đảo. Mọi người trải qua 4 tiếng đi tàu (chiếc tàu lớn 1017 chỗ ngồi mới dưa vào khai thác tháng 3/2024) nhưng mùa này biển êm, ai cũng thoải mái tinh thần, sức khỏa và khám phá đảo một cách bất tận. Mình còn được xem thả rùa về biển ở Hòn Bảy Cạnh thuộc Vườn Quốc gia Côn Đảo khá thú vị, Vườn Quốc gia Côn Đảo là một trong những nơi bảo tồn rùa biển nổi tiếng thế giới. Những chú rùa con bé xíu làm cả nhóm ai cũng thích thú trải nghiệm Đây là một số hình ảnh của chuyến đi, mời mọi người cùng xem và trải nghiệm.